Kế hoạch tổ chức hội thi "Bé vẽ tranh cấp trường" năm học 2024-2025

06/12/2024
Ban giám hiệu Nhà trường phối hợp Công đoàn tổ chức hội thi "bé vẽ tranh" cấp trường - Nhằm củng cố kiến thức trẻ đã học về con người, biển đảo, môi trường, thiên nhiên và quê hương đất nước. - Giúp trẻ biết phối hợp các kiến thức, kỹ năng đã học như vẽ, tô màu, cắt dán, xé dán… tạo thành một bức tranh đẹp, qua đó phát triển khả năng cảm nhận cái đẹp và mong muốn tạo ra những sản phẩm đẹp. - Phát hiện và bồi dưỡng các cháu có năng khiếu về hội họa để tiếp tục bồi dưỡng

KẾ HOẠCH TỔ CHỨC HỘI THI TIẾT DẠY TỐT NĂM HỌC 2024 - 2025

25/11/2024
BGH nhà trường phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn tổ chức hội thi "Tiết dạy tốt" năm học 2024 - 2025 - Nhằm chào mừng kỷ niệm 42 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, ôn lại truyền thống tốt đẹp của Thầy, Cô giáo; những người đã có công trong sự nghiệp giáo dục tại địa phương cũng như cả nước; - Tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt - học tốt” trong nhà trường nhằm thực hiện mục tiêu đào tạo và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện ở cấp học; tăng cường, củng cố chất lượng đội ngũ và xây dựng mạng lưới cán bộ chuyên môn nòng cốt. - Góp phần tích cực vào nhiệm vụ đổi mới phương pháp, chương trình GDMN, tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa việc đổi mới soạn giảng theo hướng dạy học lấy trẻ làm trung tâm, giáo dục Steam

KH SỐ 266/KH-MGLH Ngày 26/09/2024 KẾ HOẠCH DỰ GIỜ - THAO GIẢNG NĂM HỌC 2024 - 2025

01/10/2024
Hoạt động dự giờ, thao giảng đối với giáo viên mầm non có nhiều tác dụng quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy và phát triển chuyên môn. Đầu tiên, dự giờ giúp giáo viên quan sát và học hỏi từ những phương pháp, kỹ thuật giảng dạy mới của đồng nghiệp, từ đó nâng cao khả năng tổ chức hoạt động học tập hiệu quả và sáng tạo. Thứ hai, đây là cơ hội để giáo viên nhận xét, phản hồi và trao đổi kinh nghiệm, giúp họ hoàn thiện kỹ năng giao tiếp và quản lý lớp học, đặc biệt trong môi trường giáo dục mầm non, nơi yêu cầu sự mềm dẻo và linh hoạt cao. Thứ ba, hoạt động này tạo ra một không gian hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau giữa các giáo viên, từ đó xây dựng một đội ngũ giáo viên mầm non gắn kết và đồng thuận trong việc phát triển chuyên môn.