Trường Mẫu giáo Long Hậu

TẬP HUẤN CÔNG TÁC PCCC TẠI TRƯỜNG MG LONG HẬU

Thực hiện Công văn số 365/ KH-PGDĐT ngày 01/2/2023 triển khai thực hiện Thông tư số 06/2022/TT-BGDĐT ngày 11/5/2022 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn trang bị kiến thức, kỹ năng về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho học sinh, sinh viên trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn Huyện Cần Giuộc. 
Nhằm ngăn ngừa các nguy cơ cháy, nổ và hạn chế mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản, xử lý tình huống khi có sự cố chảy xảy ra. Trường MG Long Hậu tổ chức tập huấn kiến thức cho CBGVNV, và lồng ghép giảng dạy tổ chức buổi diễn tập PCCC cho học sinh trong trường.
Với tình huống giả định, sau tiếng chuông báo động cháy vang lên, tất cả các giáo viên và nhân viên tập trung lực lượng di chuyển các bé ra khỏi khu vực nguy hiểm (vị trí giả định). Tuy là tình huống giả định, nhưng buổi diễn tập được thực hiện nghiêm túc, đúng quy trình, đảm bảo an toàn trong quá trình chữa cháy.
Với các bé được trãi nghiệm thật sự, cùng với sự phối hợp nhịp nhàng của các cán bộ PCCC, giáo viên, các cô bảo mẫu, các chú bảo vệ nhà trường, buổi diễn tập PCCC tại lớp Lá 4 trường MG Long Hậu  đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Nguồn: Trường Mẫu giáo Long hậu