Trường Mẫu giáo Long Hậu

Họp Ban đại diện PHHS lần 2 năm học 2023-2024

        Trong những năm học vừa qua, hoạt động của Ban đại diện CMHS trường Mầm non Long Hậu đã từng bước được quan tâm và phát huy hiệu quả, đóng góp nhất định trong việc cùng với nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc nuôi dưỡng và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.
          Ban đại diện CMHS nhà trường đã chủ động tham mưu nhiều giải pháp để triển khai hiệu quả các hoạt động năm học mới. Nổi bật là Ban đại diện CMHS đã chủ động phối hợp với nhà trường, giáo viên nhân viên trong trường trong công tác xây dựng cơ sở vật chất, tạo cảnh quan môi trường trong và ngoài lớp học. Hỗ trợ giáo viên xây dựng môi trường lớp học nhằm thu hút học sinh ra lớp.

Tham dự buổi họp có sự hiện diện của các đồng chí trong Ban đại diện CMHS cùng PHHS của các lớp, các  giáo viên chủ nhiệm lớp.Cũng qua buổi họp, có nhiều ý kiến đóng góp quý báu của phụ huynh trao đổi với nhà trường về cách thức phối kết hợp giữa gia đình - nhà trường trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ. Buổi họp diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi & hiệu quả. Ban đại diện cha mẹ học sinh đã đề xuất những nội dung trọng tâm phối kết hợp giữa PHHS với nhà trường trong năm 2023- 2024.Tại cuộc họp cũng đã tiến hành kiện toàn Ban đại diện CMHS trường và thống nhất được các nội dung quan trọng trong năm học mới. 

Nhà trường trân trọng cảm ơn sự có mặt đông đủ của các vị phụ huynh, cũng như rất mong nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các bậc phụ huynh, đặc biệt là Ban đại diện CMHS , PHHS các lớp để Nhà trường có một năm học thành công tốt đẹp và vì một tương lai tươi sáng của các em học sinh.